Sunday, June 13, 2010

61 comments:

  1. Eto na ang pinakahihintay ng lahat! After so many challenges, heto na! para sa mga nakakamiss sa old School na "Pilipino Funny Komiks" eto na ang pag kakataon nyo para mabasa ang mga paborito nating character noong mga bata pa tayo! mga character na humubog sa atin kung ano tayo ngayon, this is my tribute not only to my childhood but for the childhood of others who still from this day still loves Funny Komiks! and most especially this is my tribute to "Pilipino Funny Komiks", Tuloy ang ligaya whahahaha! this is what I call nostalgia!!!

    ReplyDelete
  2. Just "right click" on the title of your favorite series ng Funny Komiks and then "open in new window" manga style hehe!

    ReplyDelete
  3. Every Sunday and Update ng mga series, just like old days hehehe! every Sunday to be exact! become a follower!

    ReplyDelete
  4. hanep!! ang husay-husay nyo!! si mighty cybot at istarkid.. guys eto na ang simula ng pag-usbong muli ng komiks sa pilipinas

    ReplyDelete
  5. uy, sicnarf, nagkita ulit tayo dito sa isa ko pang blog hehehe!

    ReplyDelete
  6. hehe!! cyempre.. fan akong ng funny komiks, kaso wala akong ni isang issue kaya matagal din ako naghintay.. ang sarap maging bata ulit.. dapat pati ung pumalit sa combatron.. ung kamukha ni zenki ilabas na din d2..

    ReplyDelete
  7. si kenji un sicnarf, ilalabas ko din un hehe! pati ung kid komet

    ReplyDelete
  8. wow...wow...wala ako ma contribute dito...pero binababasa ko silang lahat dati..ofcourse,si combi lng pinaka favorite ko...2nd lang si eklok..

    ReplyDelete
  9. oo nga pala aldrin ung eklok pa hehe! isasama ko din un baka next week na, thx!

    ReplyDelete
  10. isa-isa lang dapat.. kasi ung karamihan sa mga characters ng funny komiks, eh hindi natapos.. natandaan nyo ba na ilang buwan atang walang jonax pati si istarkid biglang nawala.. baka buhay pa si superblag.. ahaha!! ang sarap maging isip bata..

    salamat ng marami ervin at sa lahat ng funny komiks fanatics..

    ReplyDelete
  11. meron din superblag kaya lang kulang ako ng episodes, ung jonax at istarkid para minadali din ung ending eh hehe!

    ReplyDelete
  12. From the producers of ProjectCombatron... here comes another ASTIG site! u rock!

    ReplyDelete
  13. thx! kerk, salamat sa suporta ng lahat hehe!

    ReplyDelete
  14. Pansin nyo bigla mag iiba ung drawing kasi umalis na ung cartoonist sa kalagitnaan. Hehehe

    ReplyDelete
  15. uu nga eh hehehe! un yata ung time na nag animation sila sa ibang bansa??

    ReplyDelete
  16. guys may bagong nadagdag na series, Kenji Hero Warrior ni RVK at Nelson Del Rosario, teaser muna, sa sunday na ang start ng adventure nya hehe! peace

    ReplyDelete
  17. hahahahaha!!! go guys.. paramihin ang mga followers...

    ReplyDelete
  18. ipagkalat nyo ang blog na ito bawahahahaaha!

    ReplyDelete
  19. New Upload guys! at ngayon din magsisimula ang isang bagong series, Kenji Hero Warrior ni RVK at Nelson del Rosario! peace and enjoy!

    ReplyDelete
  20. This blog is another milestone para sa mga komiks enthusiasts. Ito ay isang magandang pagkakataon na muling mabasa ang mga traditional komiks serials na mahigit na dalawang dekada nang nawala sa sirkulasyon.

    mabuhay ka!

    ReplyDelete
  21. salamat komiklopedia, salamat din monkeydivan, sana makabalik sa sirkulasyon ang dating old school na mga komiks hehe! especially Funny Komiks! masayang masaya ako na napapasaya ko kayo wheheheh!

    ReplyDelete
  22. parang mali ata ung dalawang dekada.. mga ten to twelve years pa lang wala ang komiks.. kasi kung 2 decades na.. wala ng combatron noon pa diba..

    correction lang para malinaw

    ReplyDelete
  23. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  24. @signarf1830, salamat sa pagtutuwid...nagkamali lang ako ng calculation. In fact, hindi naman totally nawala ang traditional komiks kasi last year lang pala ay panandaliang na-revived ang Funny Komiks...

    ReplyDelete
  25. bumalik nga ung FK komiklopedia, kaya lang 3 issues lang yata ang nilabas nila, hindi pumutok sa takilya hehe! iba pa rin kasi ung FK dati, dapat kung ibabalik nila FK same pa din ang packaging at presentation hehe! peace!

    ReplyDelete
  26. isang request pa... si kid komet.. maganda din istorya nun.. baka nasimulan mo din.. hehe!!

    ReplyDelete
  27. meron din akong kid komet sicnarf! hahanapin ko muna hehehe!

    ReplyDelete
  28. Good Morning! new upload today guys! check nyo na lang hehe!

    ReplyDelete
  29. medyo busy this week sicnarf hehe! next week ako babawi hehe! thx sa pagsuporta!

    ReplyDelete
  30. new upload! Jonax and Mighty Cybot Episodes

    ReplyDelete
  31. New Upload! Viktar Istarkid and Tomas en Kulas! enjoy!!!

    ReplyDelete
  32. may update din ang Kenji, Hero Warrior!

    ReplyDelete
  33. yehey!!! mahirap maipaliwanag pero ang saya-saya ng mga alaalang bumabalik..

    ReplyDelete
  34. ano ung pinalitan ng jonax, ung kambal nakalimutan ko ung title.. kaya 2pages lang ang jonax kasi 2pages lang din ung pinalitan nun

    ReplyDelete
  35. julio and julia yun...JOKE eheheh

    twikee and exhor po yun...

    ReplyDelete
  36. Julio at Julia kapalit ng Cedie un ah hehehehe!

    ReplyDelete
  37. mali.. sarah ang munting prinsesa muna ang pumalit sa cedie, tapos ung dog of flounders.. hahaha!!

    kahit matatanda na tayo medyo nakakarelate pa tayo sa mga ganyang usapan..

    ReplyDelete
  38. teka may mary at lihim na hardin pa, remi at ung ciao marco wahahahahaha! kakamis shettttt!

    ReplyDelete
  39. request lang oh.. kid komet.. kid komet..

    ReplyDelete
  40. dito po ba sa juankomiks.. walang updates??

    ReplyDelete
  41. hindi pa nakakapag update, busy pa hehe! sa next week i update ko na dito, ung project combatron muna ung in update ko, thx sa support! don't forget to spread juankomiks! thx!!!!

    ReplyDelete
  42. pa-update po ng juankomiks... thanks po!!

    ReplyDelete
  43. hahaha!! salamat!! cyempre ako na ata ang pinakamasugid na taga-tangkilik ninyo kuya ervin..

    SICNARF1830

    ReplyDelete
  44. oo nga sicnarf hehehe! salamat ng marami

    ReplyDelete
  45. New update ngayon guys! magandang umaga! Dragon Force, Kenji, Istarkid, Planet Opdi Eyps at Mr & Mrs! enjoy!!!

    ReplyDelete
  46. request kuya ervin, kid komet.. hahaha!!!

    ReplyDelete
  47. oo nga eh hehe! hindi pa kasi ako makauwi sa province namin, nandoon ung kid komet ko na issues hehe!

    ReplyDelete
  48. sorry wala pa akong new update ngayon! pero next week i'm sure may update na ako! thx sa pag support! sa project combatron at juankomiks!

    ReplyDelete
  49. guys di nyo lng alam kung pno nyo ko pinasaya ng sobra sobra....naaalala ko nun bata pko...grade1 ako simulang mgbasa ng funny komiks...dami kong collectionds nito...unfortunately d ko nasave guys...kc pinadala ng nanay ko sa province nmin ng d ko alm iyak ako ng iyak ng sobra...ksama yun iba pang horror komiks tulad ng space horror, aswang,halimaw, daigdig ng lagim, pantasya, engkantsya, pinoy komik, aliwan,maligno,shocker, kilabot at kung anu ano pa...sana guys,,,pti mga horror komiks ntin at iba pang meron collections dyan ng mga komiks ntin sana i upload nyo rin guys...ksi sobrang miss ko na yun mga komiks natin.....sana pls....

    ReplyDelete
  50. maraming slamat mr. ervin...hulog ka ng langit...hehe...maraming salamat sa project mo na to....follower din ako ng project combatron...sana mgtuloy tuloy na to guys....

    ReplyDelete
  51. mr ervin me alam ka rin ba na blog na gumagawa ng gantong project para sa mga iba pa nating komiks? like horror komkis natin? kc mis ko na talaga yun mga komiks ntin dti...kung meron po pki inform po ako...slamat po...astigg....

    ReplyDelete
  52. thx niño, medyo hindi ko na uupdate ngayon to hehe! medyo busy! pero next week meron na to sigurado! thx sa support! wala pala akong alam na ibang blog na parang ganito din kundi ung project combatron lang din hehe! pag may nabalitaan ako iinform kita!

    ReplyDelete
  53. sa wakas n update ko din! new upload guys! Dragon force, jonax, kenji, planet opdi eyps, tomas en kulas at viktar istarkid! enjoy!!

    ReplyDelete
  54. tahimik dito ah hehehe! =) sa sunday may update na ulit dito ng issues, thx sa walang sawang pagsubaybay!

    ReplyDelete